Ba Khan tháng 4/2022 <3

Posted: Tháng Năm 17, 2017 by admin

Mình vừa gõ xong cả 1 đoạn văn bản dài và k hiểu sao nó đã biến mất, giờ gõ lại cảm xúc sẽ hơi khác khi nãy nhưng nhìn chung mình cũng đang rất vui vì chuyến du lịch mà 3 chúng mình đang có. Đó là 1 quyết định du lịch bất ngờ khi bố đi HP chơi với chú và bác, mình nảy ra ý định rủ mẹ đi chơi đâu đó nhưng là ý định chứ mình k chắc mẹ đã đồng ý nên k nói gì. Sáng thanh minh 5/4, mình trên phòng xuống hỏi mẹ có đi chơi k, mẹ đồng ý luôn mà mình bất ngời nhưng rất vui. Chạy vù lên phòng để lên ý tưởng và đặt phòng. Ban đầu mình tính đặt Serena nhưng kín phòng đến cuối tháng. Mình đặt Ba Khan trong 5p không tính toán nhiều. Xe mình được bạn đặt giúp từ quê lên Ba khan với giá 1tr5 và thanh toán cho mình luôn với lời dặn lái xe dọn dẹp sạch sẽ.

Sáng hôm sau mình có lịch làm việc 9h-11h đã lên lịch trước nên mình phải đẩy lên sớm vì xe sẽ đón lúc 11h. Mình hoàn toàn tin tưởng ở bạn mình nên k hỏi thêm gì về xe, đến giờ họ sẽ đón. 11h kém 5 xe đến và hành trình bắt đầu. Lên Ba Khan khá xa và lòng vòng, siêu nhân ngoan còn bà hơi mệt. 2h40 mình đến nơi.

Ba Khan lặng lẽ và yên tĩnh hơn mình nghĩ, vắng vẻ nữa. Hơi hoang mang ^^

Mình nhận phòng và kiếm lễ tân hỏi chỗ chơi nhưng k có chỗ chơi nào cả, mình khá là hơi buồn vì mình muốn đưa mẹ đi chơi nhiều chỗ chứ k phải k có gì như thế này. Mình đặt đồ ăn tối và về kể với mẹ, nói với mẹ rằng đi để nghỉ dưỡng thôi vậy :))

Mẹ mệt nên nằm nghỉ, mình dẫn Jinny đi chơi loanh quanh, thật không ngờ là con bé nhảy xuống đòi bơi, bể bơi rất đẹp, view thẳng ra núi và không có góc che, nghe người ta gọi đó là bể bơi vô cực.

Đến tối mình thấy đồ ăn khá ngon và mẹ cũng thấy vậy, cả nhà ăn ngon lành và về nghỉ. Tối nay mình trùng lịch off zoom clan và lịch học, vì quá mệt nên mình đã off chút rồi ngủ 1 giấc k ngon lắm đến sáng.

Jinny trước khi đi ngủ khá hư khi đòi hỏi lắm và đã bị quạt cho 1 trận mới yên tâm đi ngủ được.

Sáng hôm sau dậy ăn sáng và chụp ảnh cùng mẹ cũng khá vui, mẹ có nhiều ảnh đẹp và dễ chịu. Mình thì kiếm thông tin trường học cho Jin. Chiều dậy đi dạo, chụp ảnh và đợi ăn tối.

Rút kinh nghiệm lần sau mình sẽ lựa chỗ thật kĩ, gần hơn và nhiều thứ hơn. Mục tiêu lần này đi cùng mẹ cũng vui lắm rồi. Mọi thứ sẽ luôn đẹp khi mình nhìn bằng con mắt dễ chịu và thoải mái.

3 Comments

• Brooklyn Cassidy Tháng Năm 8, 2017 at 11:23 sáng

A place to live. I love that place. Awesome nature experiences, a bulk of silence in a cold environment. Everybody should go there to see this outstanding and awesome place.

• Brooklyn Cassidy Tháng Năm 8, 2017 at 11:24 sáng

Quisque nec lectus velit. Donec mi mauris, rutrum et lacus iaculis, feugiat ultrices elit. Praesent ut tempus mauris, ut convallis metus. Proin efficitur lobortis posuere. Aenean porttitor justo in arcu aliquet mattis. Ut feugiat neque dolor, id posuere neque ornare in. Phasellus massa quam, ullamcorper vel arcu ut.

Hac, arcu, habitasse feugiat suspendisse turpis quam ac platea habitasse fermentum arcu lorem. Dictumst magna Lobortis Lacus egestas consequat metus purus.