Đà Lạt ngày đầu tiên…

Posted: Tháng Tư 20, 2022 by admin

Vẫn là sự cố tra google nhầm của mình ^^

Cả nhà dậy từ 5h sáng và chuẩn bị đi ra sân bay, Jinny dậy từ sớm đó và rất ngoan ngồi trên xe, chỉ hay hơn thua xe bác đòi vượt bằng được. 7h40 bắt đầu bay, 2 đứa trẻ con xem điện thoại từ lúc lên đến lúc hạ cánh, thôi thì 2 đứa k đau tai hoặc không biết đau vì mải xem là được rồi. Xe di chuyển 30km về trung tâm thành phố ĐL và ghé khách sạn Colin. Sau khi gửi đồ thì cả nhà đi ăn trưa và tính đi cf gần đó đợi đến 2h sẽ vào nhận phòng. Lẩu gà lá é cũng khá ngon và rẻ trên đường Bùi Thị Xuân đối diện tiệm đồ Mộc mà tối đến mình sẽ mua 1 cái áo len hồng ở đây. Ăn lẩu xong mình kiếm quán cf tên ” Tiệm cf vườn hồng nhà Tôm” – tên 1 con chó nhìn mặt rất hạnh phúc. Chỉ đường ghi 1,7km. Leo lên taxi kêu ra đó tài xế k nói gì, phóng bay bay, đi miết đi miết k thấy đến. Phương tra bản đồ thì nó cách chỗ mình ở tận 35km 🙁

Đến đoạn này là mình hoang mang thật sự, cả nhà phải đi sai xa lè hết tận 400k tiền xe và trời thì rất nắng. Cuối cùng là ra đến tận điểm Chika Farm mà mn tính đi vào ngày mai. Tiệm cf ở dưới dốc dài, cũng xanh mướt nhưng đồ uống đắt, nhân viên không thân thiện, khác hẳn với những thơ mộng trên page. Ngồi miết đến 2h30 thì cả nhà quyết định đi Chika Farm. Lòng vòng và xuống dốc miết thì quán kêu đóng cửa 🙁 Quyết định quay về khách sạn vì 2 đứa trẻ con đều đã ngủ. Chiều 4h30 đi ăn bánh căn, bánh cũng ăn tạm đc, ăn xong thì ra Quảng Trường cho bọn trẻ chon chạy nhảy. Chụp ảnh cùng bọn chó và rất thương bọn nó bị mắng nhiết quát nạt rất khổ thân. Chị gấu bán kẹo cho 2 đứa ngồi ăn vui vẻ. Cuối ngày cả nhà đi dọc hồ và ăn cơm đối diện khách sạn. Jinny k chịu ngủ và mình đã quát mắng nó. Hnay nó đã chịu thay đồ rất đáng yêu rồi mà. Mẹ lại xin lỗi Jinny nhé, mong con bỏ qua cho mẹ hihi !